VỀ CHÚNG TÔI

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Huy Hoàng Trường An ra đời vào giai đoạn thị trường bất động sản diễn ra sôi động, đội ngũ nhân sự trẻ, giàu chuyên môn và đầy nhiệt huyết, mong muốn trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam.

CHIẾN LƯỢC
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Với khát khao tạo lập một giá trị mới, một tầm cao mới với mục đích đưa các sản phẩm bất động sản chất lượng đến với Khách hàng với cái tâm và cái tầm của Doanh Nghiệp. Định hướng và tham vọng của tập thể, Huy Hoàng Trường An trong tương lai sẽ là một đối tác tin cậy của các chủ đầu tư dự án Bất Động Sản và khách hàng.

TẦM NHÌN

Với tham vọng trở thành thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu, Huy Hoàng Trường An đặt mục tiêu phát triển bền vững và mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Đến năm 2030, Huy Hoàng Trường An sẽ là một trong 100 công ty phát triển bất động sản đất nền tốt nhất Việt Nam, dẫn đầu về uy tín và chất lượng sản phẩm.

Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và sự nỗ lực không ngừng, Huy Hoàng Trường An hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu bất động sản đất nền hàng đầu Việt Nam vào năm 2030.

SỨ MỆNH

Với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Phát triển bền vững”, Huy Hoàng Trường An cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội, đem lại giá trị lâu dài.

Với định hướng phát triển bền vững, chúng tôi áp dụng công nghệ xanh, thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian sống và bảo vệ môi trường. Mỗi dự án đều thể hiện sự chỉn chu, tinh tế và trách nhiệm của Huy Hoàng Trường An với cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Uy tín
  • Chuyên nghiệp
  • Bền vững
  • Kỉ luật

BAN ĐIỀU HÀNH

TRỊNH HOÀI DƯƠNG

GIÁM ĐỐC SÀN